Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Độc đáo clip quảng cáo Honda Ridgeline ở Super Bowl

Đoạn quảng cáo thực sự gây tiếng cười cho người xem, nhưng phó chủ tịch cao cấp của Honda là Jeff Conrad cho biết Super Bowl là một giải đấu giải trí cho người hâm mộ, và Honda Ridgeline sẽ đáp ứng mục tiêu giải trí và thiết kế thời trang.

Honda tỏ ra khá nghiêm túc đối với mẫu xe bán tải cỡ vừa Ridgeline mà hãng ra mắt tại Detroit Motor Show diễn ra hồi đầu tháng này.

Phiên bản thế hệ trước của Ridgeline là một mẫu xe bán tải nhỏ hạng trung đã có doanh số bán hàng khá tốt, đủ để hãng xe Nhật Bản tự tin hơn vào phiên bản lần này.

Ridgeline cung cấp hệ thống âm thanh bên ngoài với 6 loa

Với sự ra đời của chiếc xe Ridgeline thế hệ thứ hai, Honda đã quyết định thúc đẩy thị trường bằng cách tung quảng cáo có thời lượng 60 giây trong giải đấu Super Bowl 2016 sắp diễn ra.

Trong quảng cáo, hãng chủ yếu tập trung vào hệ thống âm thanh trên xe, đặc biệt là khả năng chơi nhạc bên ngoài. Cụ thể, Honda trình diễn khả năng phát bản nhạc “Somebody to love” của Queen, xen kẽ với những bài hát đến từ cừu và chó.

Quảng cáo mẫu xe bán tải Ridgeline của Honda sẽ được phát sóng trong vòng ba của giải, và Honda sẽ giành tặng cho 10 người chiến thắng một chuyến bay đến San Antonio, Texas, nơi họ và một bạn đi cùng sẽ được lái Ridgeline và tận hưởng kỳ nghỉ 2 đêm tại một khách sạn địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét